banner

banner-van-gia-re

23.4.17

Giải đáp thắc mắc khi sử dụng công tắc dòng chảy

Đối với người tiêu dùng hầu hết, trước khi mua và sau khi mua luôn có những thắc mắc liên quan đến sản phâm. Là nhà phân phối công tắc dòng chảy lớn trên thị trường,xin tổng hợp và giải đáp nhanh các thắc mắc nhiều nhất của người tiêu dùng.

1) Sản phảm công tắc cảm biến dòng chảy có được bảo hành sau khi mua không?
-  đảm bảo bảo hành 100% 12 tháng cho khách hàng sau khi mua. Điều này khách hàng sẽ không thấy được nếu mua hàng công tắc dòng chảy Trung Quốc giá rẻ. Những sản phẩm này sau 1 tháng sử dụng sẽ có trục trặc, thậm chí hư không thể sửa chữa được
Bảo hành 12 tháng cho công tắc dòng chảy


2) Làm sao biết sản phẩm công tắc cảm biến của là chính hãng?
-  cảm kết cung cấp các sản phẩm đều có chứng từ CO_CQ, xuất xứ - chất lượng đầy đủ. Nhưng tiêu chí này không chỉ đễ đảm bảo người tiêu dùng nhỏ lẻ và còn phục vụ cho các công trình xây dựng lớn nhỏ toàn quốc, nên khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc.

3) Công tắc dòng chảy HFS có tốt không?
- đảm bảo sản phẩm được kiểm tra kỹ thuật kỹ trước khi thương mại. Bất kỳ phát sinh sự cố nào,  luôn hỗ trợ khách hàng. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và được nhiều đối tác tin tưởng - chất lượng sản phẩm là điều tự tin khi phục vụ khách hàng.

4) Tôi là công ty thương mại,  có chính sách gì khi hợp tác không?
-  đặt mục tiêu là hợp tác - để giúp các bên không ngừng phát triển bền vững. Để đạt được tiêu chí đó, luôn áp dụng nhiều chính sách hậu mãi khác nhau cho đối tác: chiết khấu khí thanh toán 100%, hỗ trợ giá tốt cho hàng mẫu, gia hạn công nợ thanh toán....

5) Sản phẩm có những loại nào?
- Hiện nay chỉ cung ứng 2 size chính là DN20 và DN25 (HFS-20 & HFS-25) trên thị trường vì 2 size này là phổ biến nhất trong đầu nối.

6) Chức năng của công tắc (xem hình)
Nguyên lý hoạt động của công tắc dòng chảy

< Sẽ cập nhật tiếp...>